Breaking News

"Nữ đại gia kim cương" vừa đẹp vừa giàu, sắc vóc bị "thời gian lãng quên" ở tuổi U40

"Bạch phú mỹ xứ kim chi" vừa giàu vừa đẹp, tuổi 37 sở hữu vóc dáng thon thả "vạn người mê".

Mới đây, những hình ảnh của cựu thành viên nhóm T-ARA Qri diện đồ bơi, khoe vóc dáng quyến rũ tuổi 37 được cư dân mạng Hàn Quốc quan tâm. Dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho vẻ đẹp "không tuổi" của cô nàng. Được biết, kể từ sau khi T-ARA tan rã, Qri gần như không có hoạt động gì nổi bật. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên gây chú ý khi đăng tải nhiều khoảnh khắc đời thường như đi du lịch, check-in ở những địa điểm sang chảnh của giới nhà giàu. 

'Nữ đại gia kim cương' vừa đẹp vừa giàu, sắc vóc bị 'thời gian lãng quên' ở tuổi U40 - 1

Hình ảnh mới của Qri nhận được nhiều sự yêu thích trên mạng xã hội.

'Nữ đại gia kim cương' vừa đẹp vừa giàu, sắc vóc bị 'thời gian lãng quên' ở tuổi U40 - 2'Nữ đại gia kim cương' vừa đẹp vừa giàu, sắc vóc bị 'thời gian lãng quên' ở tuổi U40 - 3

Chẳng những xinh đẹp, Qri còn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh.

Qri sinh năm 1986, tên thật là Lee Ji-hyun. Trước khi là thành viên của T-ARA, Qri từng là người mẫu và nhạc công Bass Guitar. Hiện tại, cô đang tập trung cho công việc kinh doanh và là bà chủ của thương hiệu trang sức, đá quý Qriel tại Hàn Quốc. Thậm chí, cô còn được fan gọi vui với biệt danh "đại gia kim cương". Xuất thân trong một gia đình giàu có, lại nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Qri còn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc quản lý kinh doanh, Qri còn dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp và tập pilates, tennis.

'Nữ đại gia kim cương' vừa đẹp vừa giàu, sắc vóc bị 'thời gian lãng quên' ở tuổi U40 - 4

Dù sắp 40 tuổi, nhưng Qri vẫn vô cùng trẻ trung.

Các bài tập Pilates mà Qri theo đuổi đều có tác dụng tăng cường và cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Các động tác tập trung nhiều nhất vào các nhóm cơ ở phần thân, hông, đùi và lưng, nhưng vẫn đảm bảo tác động đồng đều lên cả cơ thể. Tùy theo mong muốn giảm cân ở từng bộ phận, Qri và HLV riêng của cô sẽ xây dựng chế độ tập cũng như lộ trình rõ ràng với các động tác dành riếng cho vùng cánh tay, cơ mông và cẳng chân.

Đa phần, Qri thường tập kèm dụng cụ, gọi là dạng bài Reformer như sử dụng một bàn tập có thanh sắt chống xung quanh để hỗ trợ cho nhiều động tác đa dạng hơn như kéo giãn cơ lưng, điều chỉnh, nắn chân cho thẳng hơn, hoặc treo người trên không.

'Nữ đại gia kim cương' vừa đẹp vừa giàu, sắc vóc bị 'thời gian lãng quên' ở tuổi U40 - 5

Cô có hẳn một không gian riêng tại nhà để tập Pilate cùng những dụng cụ chuyên dụng.

Ngoài ra, Qri còn áp dụng chế độ ăn kiêng với cafe. Hàng ngày, cô uống từ 5 - 6 tách cafe. Cô chia sẻ: "Tôi ăn kiêng bằng cách uống cafe. Khi uống, tôi cảm thấy đầy bụng và chẳng còn tâm trí nào để nghĩ đến những món ăn khác. Do đó, tôi có thể duy trì cân nặng tương đối ổn định".

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn