Breaking News

Người đàn bà này U50 vẫn quyến rũ nồng nàn, là “quốc bảo nhan sắc nước Pháp”

“Báu vật thành Paris” ở tuổi U50 vẫn khiến triệu người mê vì nét đẹp ma mị, quyến rũ ít ai có.

Eva Green sinh năm 1980, được ca tụng là “biểu tượng sắc đẹp Pháp”. Quyến rũ, tài năng là tất cả những gì mà mọi người thường nhắc đến Eva Green. Cô trở thành hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Eva Green gây ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong những bộ phim ăn khách như “Sòng bạc hoàng gia” (2006), “300: Đế chế trỗi dậy” (2014), “Thành phố tội ác: Người đàn bà bị săn đuổi” (2014)...

Người đàn bà này U50 vẫn quyến rũ nồng nàn, là “quốc bảo nhan sắc nước Pháp” - 1

Eva Green được nhắc đến là “biểu tượng sắc đẹp Pháp” trên màn ảnh.

Eva Green khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nét đẹp ma mị, cuốn hút dù hiện tại cô đã bước sang tuổi 43. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng chia sẻ, bản thân cô cảm thấy quá nhàm chán với những câu nói như “tuổi tác khiến phụ nữ cảm thấy tự tin hơn”. Theo cô, bất cứ người phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác và Eva Green cũng không ngoại lệ. 

“Luôn có sự bất an đi cùng tuổi tác. Sự yêu thích của công chúng cực kỳ quan trọng với các nữ diễn viên. Tôi đọc những bài phỏng vấn của một số diễn viên nữ. Họ nói rằng, họ tự tin hơn nhờ tuổi tác. Nhưng theo tôi thấy, ai cũng sẽ cảm thấy khó khăn và đặt câu hỏi rằng liệu công chúng còn yêu thích mình nữa không?”, Eva Green chia sẻ thêm trên tạp chí ES Magazine.

Người đàn bà này U50 vẫn quyến rũ nồng nàn, là “quốc bảo nhan sắc nước Pháp” - 2

Cô trở thành hình mẫu phụ nữ tài sắc vẹn toàn, không chỉ có nhan sắc mà còn rất thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Ở độ tuổi trung niên, Eva Green rất chú trọng trong việc tập luyện và ăn uống. Là phụ nữ Pháp điển hình, nên cô xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng cân đối, lành mạnh. Cô ăn chay và thường thích thực phẩm hữu cơ. Ngoài ra, cô thường ăn đồ luộc hoặc ăn sống để giữ được chất dinh dưỡng.

Eva Green cũng tự nhận mình không thuộc tuýp phụ nữ thích vận động và yêu thích thể thao. Tuy nhiên, đây vẫn là điều bắt buộc để có thể sở hữu một thân hình săn chắc. Chính vì thế, mỗi ngày, cô vẫn dành thời gian để chạy bộ hoặc đi bộ khoảng 30 phút.

Người đàn bà này U50 vẫn quyến rũ nồng nàn, là “quốc bảo nhan sắc nước Pháp” - 3Người đàn bà này U50 vẫn quyến rũ nồng nàn, là “quốc bảo nhan sắc nước Pháp” - 4

Eva Green thích diện theo phong cách Gothic với váy áo màu đen vì “nó dễ mặc”.

Nữ diễn viên thú nhận, cô không giỏi trang điểm nên cô thường đánh một lớp nền thủy tinh, cực kỳ mỏng nhẹ, một chút mascara và tô son đỏ. Đây cũng là lý do vì sao Eva Green rất yêu thích mặc trang phục tông màu đen, hơi hướng Gothic. 

Dù vậy, Eva Green đặc biệt khắt khe trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Cô sở hữu một làn da khá mỏng và nhạy cảm nên sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, luôn dưỡng ẩm với xịt khoáng và kem dưỡng.

Người đàn bà này U50 vẫn quyến rũ nồng nàn, là “quốc bảo nhan sắc nước Pháp” - 5Người đàn bà này U50 vẫn quyến rũ nồng nàn, là “quốc bảo nhan sắc nước Pháp” - 6

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn