Breaking News

Nhìn lại những khoảnh khắc khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh

Ngày 17/6/2023, Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh chính thức khai trương ra mắt diện mạo hoành tráng với sự góp mặt của hàng trăm khách hàng. Tại sự kiện các khách hàng được mãn nhãn với rất nhiều tiết mục đặc sắc, làm đẹp thả ga với ưu đãi lên đến 80% và nhận được rất nhiều món quà có giá trị.

Buổi lễ khai trương quy tụ hàng trăm khách hàng tham dự

Sau cột mốc tái định vị thương hiệu, cái tên Thẩm mỹ viện Seoul Center ngày càng lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” đến khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Tiếp tục hành trình đó, ngày 17/6/2023 Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh đã chính thức tổ chức buổi lễ khai trương hoành tráng tại 40 Điện Biên Phủ, Phường 2, thành phố Trà Vinh (kế bên chùa Ông Phước Minh Cung).

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh, Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Center, thẩm mỹ viện uy tín

Lễ cắt ruy băng chính thức khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động. Sự kiện bùng nổ với hàng trăm khách hàng đến tham dự, trải nghiệm dịch vụ với giá ưu đãi lên đến 80%.

Với sự chuẩn bị kỹ càng của thương hiệu về nhân lực, các khách hàng luôn được chuyên viên chăm sóc, bác sĩ soi da tư vấn tận tình về tình trạng da và giải đáp chi tiết những thắc mắc về dịch vụ làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh, Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Center, thẩm mỹ viện uy tín

Các khách hàng đến buổi lễ khai trương được tư vấn tận tình

Mãn nhãn với những tiết mục mừng khai trương đầy đặc sắc

Trong không khí vô cùng rộn ràng, phấn khởi của lễ khai trương, các khách hàng được mãn nhãn với rất nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn như: múa lân khai trương, nhảy hiện đại, cùng những tiết mục hát đầy bùng cháy của các ca sĩ chuyên nghiệp,...Tất cả những tiết mục này đã làm khuấy đảo không khí của buổi lễ thêm phần rộn ràng.

Ngoài xem những tiết mục đặc sắc, được trải nghiệm dịch vụ với giá ưu đãi lên đến 80%, nhiều khách hàng còn may mắn nhận được combo căng bóng da + trẻ hóa Collagen trị giá lên đến 3 triệu; Voucher làm đẹp 2 triệu cùng bộ quà tặng của Seoul Center.

Đặc biệt, những khách hàng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng còn may mắn nhận được giải nhất Combo dịch vụ VIP trị giá 50 triệu bao gồm:

• Giải nhất: COMBO DỊCH VỤ VIP trị giá 50.000.000Đ bao gồm: Cấy chỉ Thuỷ Phân Nano Cell Vùng Má (40.000.000Đ) và 1 THÁNG chăm sóc da miễn phí 4 lần (10.000.000Đ)

• Giải nhì: Combo 3 dịch vụ VIP trị giá 20.000.000Đ gồm: Siêu Huỷ Mỡ Quang Đông (5.000.000Đ), Dr Young Xoá nhăn, trẻ hoá (10.000.000Đ) và dịch vụ Phun Trắng Nano White (5.000.000 Đ)

• Giải ba: Tặng 3 Lần Căng Bóng Trẻ Hoá Da Collagen - trị giá 15.000.000 Đ

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh, Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Center, thẩm mỹ viện uy tín

Rất nhiều giải thưởng, phần quà đã tìm được người sở hữu

Đây chính là “món quà cảm ơn” của Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh dành riêng cho những vị khách đến tham dự buổi lễ khai trương, đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu.

Bất ngờ với không gian tráng lệ của Seoul Center Trà Vinh

Tọa lạc tại mặt tiền đường lớn Điện Biên Phủ, Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh khoe trọn “vẻ ngoài” đầy hoành tráng, sang trọng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu với tone màu trắng làm chủ đạo, làm nổi bật logo thương hiệu. Hơn thế, Seoul Center còn đầu tư nội thất hiện đại, trang thiết bị công nghệ cao cấp.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh, Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Center, thẩm mỹ viện uy tín

Không gian cơ sở vật chất khang trang, sang trọng của Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh còn được nhận được nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ cùng kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ bác sĩ/chuyên viên. Nhờ vậy, trong ngày khai trương rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và nhận về kết quả hài lòng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh xứng đáng là điểm đến làm đẹp lý tưởng dành cho phái đẹp. Hãy nhanh chóng liên hệ với thương hiệu để được áp dụng các công nghệ an toàn và có được kết quả làm đẹp như mong muốn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn