Breaking News

Những thành phần giúp mắt bạn tươi sáng, trẻ trung

Những thành phần này của kem dưỡng mắt giúp bạn có được cửa sổ tâm hồn đẹp hết ý.

Tại sao bạn không nên thay đổi kem dưỡng mắt bằng kem dưỡng ẩm thông thường dành cho toàn mặt. Vấn đề quan trọng ở đây là các sản phẩm như kem mắt và serum dưỡng da mặt thường chứa một lượng đậm đặc các thành phần cụ thể được điều chế để giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến các vùng đó trên khuôn mặt. Vùng da dưới mắt của bạn mỏng hơn và mỏng manh hơn má hoặc trán, điều đó có nghĩa là nó được hưởng lợi từ việc dưỡng ẩm bổ sung và các thành phần có thể giúp làm sáng quầng thâm và làm mờ vết chân chim. 

Những thành phần giúp mắt bạn tươi sáng, trẻ trung - 1

Với rất nhiều loại kem mắt trên thị trường, bạn nên chọn loại nào trong số đó? Đó là, bạn hãy xem kỹ danh sách thành phần của chúng để đảm bảo rằng bạn nhận được đúng hiệu quả, giá trị của loại kem dưỡng bạn bỏ tiền ra mua. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích về những gì cần tìm ở một loại kem mắt và một số loại kem mắt tốt nhất sẽ thực sự điều trị nếp nhăn, vết chân chim và quầng thâm. 

Thành phần kem mắt giúp giảm thâm mắt hiệu quả nhất:

Vì vùng da quanh mắt của bạn mỏng hơn và dễ bị tổn thương hơn nên việc vùng dưới mắt của bạn có những dấu hiệu lão hóa đầu tiên là điều không có gì lạ. Đôi mắt của bạn có thể sưng húp hơn nhiều năm trước, với quầng thâm và nếp nhăn. 

Hãy nói về các giải pháp để cải thiện vùng thâm trũng dưới mắt. Các thành phần trong kem dưỡng mắt chất lượng có thể giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa quanh mắt bao gồm: 

Retinol:

Dẫn xuất vitamin-A này là thành phần chính được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để tăng cường sản xuất collagen, giúp tế bào da tái tạo nhanh hơn và giữ cho làn da của bạn trông sáng hơn và trẻ trung hơn.

Chất chống oxy hóa:

Nếu kem dưỡng mắt của bạn có chứa vitamin C hoặc E thì đó là chất giữ ẩm. Những chất chống oxy hóa này cung cấp một rào cản chống lại tác hại của môi trường và bảo vệ tế bào da. 

Axit Hyaluronic:

Một thành phần quan trọng giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn, ẩm hơn, axit hyaluronic có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó. Điều này có ý nghĩa gì đối với làn da của bạn: được dưỡng ẩm nhiều hơn và vẻ ngoài mềm mại hơn. Ceramides cũng là một thành phần dưỡng ẩm quan trọng.  

Caffeine:

Mặc dù caffeine không phổ biến như retinol và HA trong các sản phẩm chăm sóc da, nhưng các chuyên gia cho biết nó có thể làm sáng vùng dưới mắt và giúp tăng cường lưu thông máu để giảm bọng mắt. Nó có thể giúp làm hồng hào, sáng mịn hơn vùng da mắt mỏng manh, giúp bạn có cái nhìn tinh anh hơn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn