Breaking News

Ngọc nữ "gây sốt" trong "Đất rừng phương Nam" nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo

Nữ diễn viên thủ vai Út Trong phim "Đất rừng phương Nam" ngoài đời được khen xinh đẹp dịu dàng.

Phim "Đất rừng phương Nam" bản điện ảnh đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi như Trấn Thành, Mai Tài Phến, Tuấn Trần, Tiến Luật,... thì nhân vật Út Trong do Bích Ngọc thủ vai cũng được chú ý không kém.

Bích Ngọc sinh năm 1997, tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tuy nhiên, cô lại gắn bó với sự nghiệp diễn xuất và từng góp mặt trong một số phim như Thạch Thảo, Tình yêu và tham vọng, Lưới trời, Hương vị tình thân…

Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 1Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 2

Ở ngoài đời, Bích Ngọc gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trong veo cùng vóc dáng cân đối, mảnh mai. 

Bén duyên với dự án "Đất rừng phương Nam", Bích Ngọc chia sẻ: "Ngọc may mắn được đảm nhận vai Út Trong. Một trong những vai diễn đã trở thành kinh điển của phiên bản truyền hình. Lần đầu tiên Ngọc được hợp tác, làm việc với một ekip lớn tới như vậy, với mức đầu tư kinh phí khủng, đạo diễn giỏi và dàn diễn viên là các cô chú anh chị tên tuổi và rất giỏi nghề, Ngọc cảm thấy áp lực nhưng cũng vô cùng háo hức vì được quan sát, học hỏi từ các tiền bối".

Thế mạnh của Bích Ngọc là có thể nói được giọng Nam, chính vì thế, khi vào vai Út Trong, cô cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Trước đó, cô cũng từng tham gia diễn xuất phim Lưới trời có bối cảnh ở Nam bộ và tự nói tiếng miền Nam. 

Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 3Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 4Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 5Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 6

Nét xinh dịu hiền, chân phương của Bích Ngọc trong phim bối cảnh Nam Bộ.

Trong bản truyền hình trước đây, nhân vật Út Trong từng được nữ diễn viên Thuý Loan đảm nhận đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả hình ảnh người con gái Nam Bộ dịu dàng, nền nã cùng nét đẹp mộc mạc, chân phương nhưng kiên cường dũng cảm. Thời điểm diễn vai Út Trong, Thuý Loan gây thiện cảm vì sở hữu đường nét thanh tú.

Bích Ngọc tâm sự: "Nhân vật Út Trong do chị Thuý Loan đóng đã quá hay rồi, nên khi đảm nhận vai này, bản thân Ngọc cũng vô cùng lo lắng và áp lực, song Ngọc nghĩ mình đã được chọn thì phải cố gắng làm tốt nhất trong khả năng của mình, là một phiên bản Út Trong của riêng mình". Bên cạnh đó, cô phải học cách chèo xuồng, học các điệu hò, đồng thời có sự kết hợp ăn ý với máy quay để cho ra những thước phim vừa đẹp mắt, vừa lột tả được nhân vật.

Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 7

Nhan sắc đời thường của Bích Ngọc rất ngọt ngào, nhẹ nhàng. Đây cũng là lợi thế giúp cô thường xuyên được các đạo diễn để mắt tới và giao cho nhân vật hiền lành, dịu dàng. 

Bích Ngọc nói thêm: "Có lẽ vì tôi ở ngoài đời hiền lành nên từ ngày đóng phim hay được giao cho những vai bị áp bức, chịu đựng. Tôi không thấy nhàm chán vì vẫn có thể khai thác những khía cách khác nhau của dạng vai hiền lành".

Tuy nhiên, cô cũng mong được đóng nhiều dạng vai khác nhau. "Sau này, nếu có cơ hội, tôi muốn thử sức với vai phản diện hoặc những mô típ nhân vật mà tôi chưa từng thể hiện, đặc biệt là với những phim về chủ đề chiến tranh", Bích Ngọc chia sẻ.

Ngọc nữ 'gây sốt' trong 'Đất rừng phương Nam' nhờ nét xinh dịu hiền, trong veo - 8

Về bí quyết giữ dáng, Bích Ngọc tiết lộ: "Thực ra trong quá trình quay, Ngọc không có nhiều thời gian để tập thể dục và ăn uống như ở nhà. Ngọc ưu tiên cho giấc ngủ và ăn đủ no để có sức khoẻ làm việc. Về làm đẹp, Ngọc cũng ưu tiên dành thời gian tự chăm sóc da ở nhà. Và quan trọng là một tinh thần tốt, vui vẻ, năng lượng, không lãng phí thời gian vào những việc tiêu cực".

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn