Breaking News

Tự mình điều trị nám tàn nhang ngay tại nhà nhanh nhất

Nám, tàn nhang là thứ mà khiến chị em rất đau đầu và sự gan lì của nám khó có phương pháp nào mà có thế đánh bật tận gốc chúng ra khỏi làn da của bạn khiến bạn mất tự tin, cả khi trang điểm vẫn không thể che đi hết những chấm tàn nhang nhỏ trên gò má. 


Bằng những phương pháp đơn giản bạn hãy thực hiện theo chúng tôi để chiến đấu với tàn nhang nha bạn.

1. Trị nám với nước ép củ cải và nghệ

Nước ép hoa quả, nước ép củ cải hòa tan một thìa bột yến mạch hay tùy vào tỉ lệ là bạn đã có một hỗn hợp đơn giản để chiến đấu với nám ,tàn nhang rồi. Thoa đều hỗn hợp len vùng da có nốt nám, tàn nhang nghỉ ngơi và thư giãn khoảng 20 phút để hỗn hợp ngấm hoàn toàn vào da. Hỗn hợp sẽ giúp cho nốt tàn nhang và nám sáng hơn và nhanh mờ đi.



Bột nghệ và vừng cũng có tác dụng tương tự như vậy. Trộn đều hỗn hợp với tỉ lệ đều nhau rồi thoa lên vùng da cần thiết đó bạn. Hỗn hợp rất lạ nhưng bạn yên tâm, rất an toàn giúp trị nám da mặt hiệu quả nhất. 

2. Trị nám, tàn nhang với mật ong

Chắc hẳn bạn đang rất ngạc nhiên bởi tác dụng không ngờ của mật ong phải không? Nghiền một chút mần lúa mạch rồi trộn với một muỗng mật ong rôi thoa lên vùng da có nám. Mát xa và thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa một lần với nước ấm và lần hai với nước lạnh. Thực hiện nhiều lần thì lượng tàn nhang sẽ giảm đi rất nhanh đó bạn nhé.


3. Mù tạp và hành

Mù tạp và hành nghe khá là nghiêm trọng nhưng thực chất nó lại đơn giản thôi vì đây là cách trị nám tự nhiên hiệu quả. Bạn có thể ép một lát hành tây lấy nước hay xay nhỏ mùi tạp thoa đều lên vùng da bị nám thì những đốm nám sẽ bị đánh bay nhanh chóng thôi.

4. Bổ sung Vitamin E và C

Vitamin E và C là hai loại vitamin quan trọng đối với da cho làn da bạn sáng và đẩy lùi đi những vết nám và tàn nhang đáng ghét. Mỗi ngày hãy cố gắng bổ sung thêm vitamin cho cơ thể để làm đẹp nha bạn.


Thường xuyên ăn uống đầy đủ và đúng chất để tăng cường sức mạnh cho làn da đánh bại nám,tàn nhang một  cách nhanh chóng.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn