Breaking News

Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp nhất với từng loại da

Từng loại da có một cách chăm sóc riêng. Rửa mặt là bước đầu tiên chăm sóc da và cũng như trong trang điểm, chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da sẽ giúp bạn chăm sóc làn da mình hiệu quả nhất và là bước tiền đề cho một khuân mặt rạng rỡ.

1. Chọn sữa rửa mặt cho da mụn

Da mụn cần có sữa rửa mặt riêng biệt và chuyên dụng cho da mụn. Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhờn và mụn bạn nên để ý chọn mua sản phẩm dành cho da mụn và trị mụn, sữa rửa mặt cho da mụn. Thành phần của sữa rửa mặt cho mụn nên được chiết xuất từ những loại thảo mộc từ thiên nhiên để an toàn cho những làn da nhạy cảm (mụn cũng là một trong những làn da mụn). Sữa rửa mặt chứa các yếu tố sát khuẩn, tiêu viêm, chứa các chất ngăn ngừa mụn như trà xanh, nha đam hay lô hội, bioton … Chọn mua nước rửa mặt đảm bảo chất lượng và xuất xứ bạn nhé, phải được bộ y tế kiểm định an toàn cho da.


2. Sữa rửa mặt cho da dầu

Da dầu thường xuất hiện nhờn và bóng vào buổi trưa và nhất là vào mùa hè nóng bức, mồ hôi nhiều làm cho da dầu càng xuất hiện nhiều nhờn hơn. Sữa rửa mặt cho da nhờn nên chứa các thành phần như đất sét để hút ẩm giúp da bạn bớt nhờn. Khi rửa mặt nên lưu ý vùng chữ T cần chăm sóc kĩ hơn nhé.

3. Làn da nhạy cảm

Da nhạy cảm là da khó chọn sữa rửa mặt phù hợp nhất vì rất dễ bị dị ứng nếu như không may chọn vào thành phần không đảm bảo. Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm để đảm bảo an toàn tuyệt đôi.


4. Da lão hóa

Da lão hóa xuất hiện những nếp nhăn khiến bạn trông già đi. Bạn nên bổ sung vitamin E và C cho da trẻ hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra nhanh, giúp da bạn mịn màng và tươi trẻ trở lại. Bạn cần biết rõ da mình thuộc loại da nào để chọn loại sữa rửa mặt làm đẹp phù hợp nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn