Breaking News

Tự pha chế detox giúp giảm cân hiệu quả

Hiện nay, xu hướng uống detox giảm cân đang được giới trẻ đặ biệt ưa chuộng, không những giảm cân hiệu quả, uống detox còn giúp thải độc cơ thể giúp da sáng, dáng xinh. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tự pha chế cho mình detox từ những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp.
Tin làm đẹp hữu ích:
>>> Các phương pháp giảm béo hiệu quả của người Nhật
>>> Những nguyên liệu giúp làm giảm béo hiệu quả nhanh chóng
Detox giảm cân từ chanh, bưởi và dưa chuột

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: 3 múi bưởi, 1 quả chanh và 1 quả dưa chuột, lá bạc hà (khoảng 3 lá)
Cách làm:
-Chanh vắt lấy nước cốt, nhớ gạt bỏ hết hạt đi nhé
-Dưa chuột cắt lát khoàng 1cm, để tránh việc dưa chuột bị mềm ra.
-Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị xong vào một bình thủy tinh, thêm 2 lít nước vào rồi để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng vài tiếng. Uống hết trong ngày, không nên uống trong lúc đói.
Detox giảm cân từ chanh và dưa hấu
Loại detox này giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả chanh, dưa hấu, lá bạc hà
Hướng dẫn: Dưa hấu bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ; chanh vắt lấy nước cốt. Cho dưa hấu + nước cốt chanh + lá bạc hà + 2L nước vào một chiếc bình đựng nước to và để vào trong tủ lạnh. Khoảng 1 tiếng sau, bạn có thể sử dụng loại nước detox giảm mỡ bụng nhanh chóng này. Nhớ phải dùng hết trong ngày nhé.
Tác dụng: Sự kết hợp của chanh và dưa hấu không chỉ giúp cơ thể tự loại bỏ độc tố nhanh mà còn kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa tích tụ chất béo tốt hơn.Từ đó giúp bạn giảm cân, ngăn tích tụ mỡ bụng tốt hơn.
Detox với dứa và chanh

Chanh phổ biến và là nguyên liệu không thể thiếu trong bất kỳ công thức detox nào. Cách đơn giản nhất detox hàng ngày là dùng chanh ấm uống hàng ngày. Cũng với chanh, bạn có thể tự chế biến một công thức detox mới, hiệu quả cũng không kém, đó là công thức chanh dứa. Bằng các nguyên liệu dễ làm loại nước này rất phù hợp uống trước bữa ăn, vừa tăng cảm giác no vừa thải độc.
Nguyên liệu
+ 6 lá xà lách
+ 1 mớ nhỏ rau mùi
+ Nửa quả chanh
+ Vài miếng dứa thái mỏng
Hướng dẫn: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị, thêm vào 2 lít nước rồi để ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng là có thể sử dụng được. uống hết trong ngày và không nên uống lúc đói nhé!
Xem thêm:
+++ Sữa tắm cao cấp
+++ Dùng sữa tắm loại nào tốt cho da mùa đông nhất hiện nay


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn