Breaking News

4 công thức làm đẹp hiệu quả nhất không phải ai cũng biết

Đối với top công thức làm đẹp bạn chỉ cần gõ trên google là có thể cho ra hàng nghìn kết quả. Tuy nhiên, số lượng chị em nhận được kết quả sau một thời gian duy trì là quá ít. Công thức làm đẹp đơn giản tại nhà sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

>>>  Sử dụng các loại trái cây để trị nám hiệu quả

Muốn làm đẹp hiệu quả ngoài cách bạn chăm sóc da từ chế độ ăn uống bạn nên chăm sóc cả bên ngoài để có kết quả tốt nhất.

Dâu tây + sữa chua

cách làm đẹp tại nhà hiệu quả


Với công thức làm đẹp tại nhà với dâu tây và sữa chua bạn sẽ tạo được hỗn hợp hoàn hảo với bộ đôi này. Đa số chúng ta đều rất khó có thời gian nên thời điểm để thực hiện công thức này tốt nhất là buổi tối.

Bạn cần chuẩn bị 2 – 3 trái dâu tây và một hộp sữa chua không đường. Nhớ phải là sữa chua không đường nhé. Bởi nếu có đường bạn sẽ cảm giác dính và tinh chất không thẩm thấu dễ dàng. Sử dụng máy xay sinh tố để làm nhuyễn dâu tây trộn cùng sữa chua. Đắp lên da và để khoảng 15 phút bạn sẽ thấy một làn da căng mịn ngay sau đó.

Bột mì + lòng trắng trứng

Có những bạn chưa bao giờ nghĩ rằng bột mì có thể giúp bạn làm đẹp da hiệu quả. Nhưng thực sự bột mì lại chính là thành phần có thể giúp da bạn sáng lên nhanh chóng nhờ nhóm vitamin B két hợp với protein, dưỡng chất có trong lòng trắng trứng. 

làm đẹp da tại nhà tốt nhất


Hãy lấy một lượng bột mì vừa phải cho khuôn mặt của bạn sau đó tách lòng trắng trứng gà trộn đều bạn đã có được ngay một mặt nạ chăm sóc, dưỡng da hiệu quả.
Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn