Breaking News

Chăm sóc làn da tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên



Chăm sóc làn da tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên đang là xu hướng làm đẹp của nhiều chị em với ưu điểm an toàn và hiệu quả, đem đên cho bạn làn da khẻ đẹp tự nhiên.
Tin làm đẹp: + Cách trị thâm lâu năm hiệu quả tự nhiên

                     + Cách trị thẹo thâm lâu năm nhanh nhất

                     + Trị sẹo bỏng bô lâu năm an toàn cho da


Chocolate
Nhiều chị em sẽ bất ngờ với công dụng làm đẹp đặc biệt từ nguyên liệu tính yêu này.
- 1/3 cốc ca cao
- 2 thìa mật ong
- 3 thìa bột yến mạch
- 2 thìa sữa chua

Trộn đều các nguyên liệu trên vào trong bát nhỏ thành hỗn hợp nhuyễn rồi áp dụng đều lên da mặt. Để làn da thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại da mặt.


Nha đam
Là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên chị em không thể bỏ qua, nha đam được xem là than dược chăm sóc da. Rất nhiều loại mỹ phẩm đều được tinh chế từ nha đam.

Các làm đẹp với nha đam rất đơn giản, chị em chỉ cần dùng nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ lấy phần lõi trong. Bôi đều lên da mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch da mặt. Chị em sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và tươi mát sau khi đắp mặt nạ nha đam.

Chuối
Nếu bạn đang tìm cho mình liệu pháp trẻ hóa da hoàn hảo thì chuối sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
Chuẩn bị
- 1 quả chuối
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa sữa chua


Chuối đem xay nhuyễn cũng mật ong và sữa chua thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng đều hỗn hợp lên da mặt khoảng 20 phút thì rưa sạch lại da mặt.


Không chỉ thế, vỏ chuối được xem là thần dược xóa nếp nhăn hiệu quả. Dùng mặt trong vỏ chuối đêm chà nhẹ lên da mặt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ nếp nhăn và trẻ hóa làn da không kém gì các loại collagen cao cấp hiện nay.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn