Breaking News

Với 2 ngàn đồng bạn có thể tự làm đẹp cho mình tại nhà

Với những nguyên liệu thiên nhiên bạn có thể tự chăm sóc da của mình cực đpơn giản và hiệu quả mà không hề tốn kém hay mất chút thời gian nào để làm đẹp !


Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những mẹo làm đẹp giá rẻ ấy là gì nhé !

Nước cốt chanh

Bạn hãy tận dụng chanh tự nhiên để có thể làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả vừa tiết kiệm lại bảo vệ cho da của mình vừa đơn giản lại an toàn. Chỉ với 1/4 trái chanh cho 1 lần sử dụng bạn có thể tự làm đẹp da cho mình với cách thực hiện vô cùng đơn giản.

Hãy lọc lấy nước cốt chanh và dùng thìa thoa nhẹ nhàng lên da mặt sau đó đợi khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch với nước chanh, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm hay nước hoa hồng để có thể bổ sung độ ẩm cho da của mình.

voi-2-ngan-dong-ban-co-the-tu-lam-dep-cho-minh-tai-nha
Với 2 ngàn đồng bạn có thể tự làm đẹp cho mình tại nhà
Bạn có thể thấy được hiệu quả làm đẹp da mờ vết thâm sau 3-4 lần sử dụng, thật bất ngờ phải không ?

Vai trò của nước cốt chanh rất quan trọng trong việc làm đẹp của chị em, có thể thấy nước cốt chanh có tác dụng như 1 loại chất tẩy tự nhiên, vì vậy mà chúng sử dụng như loại nguyên liệu để làm mờ đánh bay các vết nám da nhanh chóng…
Ngoài ra chanh còn sử dụng như 1 cách giảm cân hiệu quả an toàn được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả

Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng nhiều bởi có thể bào mòn da mặt nhanh chóng cũng như gây hư hại các lớp tế bào trên da. Khi đi ra ngoài bạn nên dùng các loại kem chống nắng và che chắn cẩn thận để tránh ánh nắng mặt trời.

Chúc các bạn làm đẹp da, giảm cân hiệu quả với nguyên liệu chưa tới 2 ngàn đồng này !

Xem thêm:

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn