Breaking News

Nâng cơ, chống lão hóa làn da với các thực phẩm thiên nhiên

Vào độ tuổi trung niên, làn da không còn căng bóng, mịn màng nữa. Thay vào đó nếp nhăn bắt đầu hình thành, nguyên nhân chính là do suy giảm collagen, các sợi đàn hồi và liên kết đã hoạt động kém hiệu quả. Những loại mặt nạ tự nhiên dưới đây sẽ giúp chị em nâng cơ, chống lão hóa, khôi phục lại tuổi thanh xuân cho làn da của mình.


Mặt nạ nho và việt quất
Quả việt quất tự nhiên rất giàu vitamin C và anthocyanins. Dầu hạt nho không nhờn, rất bổ dưỡng và có nhiều các axit béo thiết yếu có tác dụng trẻ hóa làn da. Vì thế loại mặt nạ này sẽ khiến chị em “mê mẩn” ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cách tự chế mặt nạ cũng vô cùng đơn giản. Chị em chỉ cần xay nhuyễn quả việt quất, nhỏ thêm vài giọt dầu hạt nho, tạo thành một hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt.  Sau một thời gian sử dụng chị em sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.


Mặt nạ chanh kết hợp với lòng trắng trứng
Đây là loại mặt nạ đặc biệt phù hợp với những ai có làn da dầu. Ngoài tác dụng nâng cơ chống lão hóa nó còn có khả năng giảm tiết dầu, se nhỏ lỗ chân lông và giúp da trắng hồng. Chị em chỉ cần sử dụng chút lòng trắng trứng, thêm vài giọt cốt chanh là sẽ có ngay loại mặt nạ mình cần. Sử dụng loại mặt nạ này hai lần một tuần sẽ cho chị em hiệu quả bất ngờ.


Mặt nạ khoai tây + sữa chua

Với những loại nguyên liệu chứa rất nhiều dưỡng chất như khoai tây và sữa chua chắc chắn chị em có thể chế ra một loại mặt nạ hoàn hảo. Khoai tây chị em hãy luộc chín, bóc vỏ, xay nhuyễn, trộn chung với sữa chua không đường thành hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Đảm bảo da chị em không những trẻ trung, chống nhăn da mà còn trắng hồng lên nữa.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn