Breaking News

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng nha đam làm đẹp

Nha đam được biết đến là một thần dược dưỡng da nhưng nếu bạn không biết sử dụng một cách hợp lý nha đam có thể gây phản ứng ngược lại làm da xấu xí hơn. Đọc ngay những chú ý dưới đây để vừa chăm sóc tốt nhất vừa an toàn, hiệu quả.

>>> Cách chăm sóc da dầu mụn hiệu quả trước khi hè tới

Cẩn thận trong bước làm sạch

duong-da-hieu-qua-nhat


Trong tiềm thức của chị em nha đam nguyên chất thường có công dụng tuyệt vời nhất. Vì vậy, không ít chị em tự lấy lá nha đam nghiền ra và đắp lên da mà không thử trước. Một số bị tình trạng kích ứng ngay sau khi sử dụng. Nguyên nhân là bạn chưa biết làm sạch nguyên liệu. Cách chuẩn nhất là bạn lọc lấy phần thịt nha đam. Sau đó hãy cắt thành miếng nhỏ ngâm trong dung dịch nước cốt chanh pha loãng và một chút muối. Nhựa nha đam sẽ được lấy sạch và không gây ngứa.

Không bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời

Đắp mặt nạ nha đam có thể giúp bạn có được một làn da sáng mịn và giữ được độ ẩm. Nhưng bạn quên mất rằng lớp da non đang tái tạo trên da và bạn cần bảo vệ da của mình an toàn nhất dưới ánh nắng mặt trời. Đôi khi chị em hay quên bước này và khiến da bạn đen sạm lại nhanh chóng.

Bên cạnh đó, sử dụng quá nhiều lần đối với nha đam cũng không hề tốt. Một quy tắc bất di bất dịch nào là bạn không nên lạm dụng sản phẩm làm đẹp hay thuốc. Hãy sử dụng với tần suất hợp lý nhất để làm đẹp da tại nhà

cach-lam-dep-co-ban


Đắp trực tiếp nha đam lên vết thương hở

Trong nha đam có thành phần tương tự huyết tương và một số thành phần dễ phản ứng với da. Bạn không nên thoa trực tiếp nha đam lên vết thương nó sẽ làm cho da bạn viêm và sưng hơn, gây dị ứng không tốt một chút nào.

Như vậy, để điều trị với nha đam cho làn da tuyệt vời nhất bạn nhớ ngay những nguyên tắc trên nhé.

Xem thêm thông tin hữu ích: 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn