Breaking News

Trị sạch mụn lưng chỉ với những mẹo làm đẹp vô cùng nhỏ

Những thói quen hàng ngày có thể khiến cho cơ thể của bạn mọc nhiều mụn hơn nhất là vùng lưng, tuy nhiên bạn chỉ cần lưu ý 1 chút là có thể hạn chế được mụn

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những chú ý trong việc giam can sau sinh an toàn

>>> Hướng dẫn cách giam beo dui nhanh nhất

Mụn là điều không ai mong muốn và nhiều chị em rất tốn nhiều thơi gian để trị chúng. Da vùng lưng và da những vùng cánh tay thường được ít chạm tới tuy nhiên những vùng này thường xuất hiện hiện tượng viêm lỗ chân lông và dẫn tới tình trạng mụn do tắc nghẽn lỗ chân lông.

Nếu bạn đang lo lắng về cách trị những vết mụn đáng ghét này để có thể diện những chiếc váy hở lưng sexi thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Gội đầu ngược

Hãy thay đổi thói quen gội đầu của bạn bằng việc gội đầu cúi để tránh cho dầu gội đầu khi gội chảy vào lưng hay vào người, vì nước xả khi gội đàu thường chứa những chất bẩn khiến bạn dễ mọc mụn.

tri-sach-mun-lung-chi-voi-nhung-meo-lam-dep-vo-cung-nho
Trị sạch mụn lưng chỉ với những mẹo làm đẹp vô cùng nhỏ
Buộc tóc cao gọn gàng

Đây cũng là 1 trong những cách hạn chế những tác động tới vùng da lưng của bạn, để tránh gây sung tấy do tóc cọ qua cọ lại lên vùng da lưng.

Tắm với muối biển

Bạn hãy dùng thêm vài hạt muối biển để có thể tắm chung hạn chế những tác hại về dị ứng da, viêm da và làm sạch da hiệu quả. Muối biển không những làm sạch nhẹ dịu da mà còn giúp bạn đánh bay các vết bẩn và các lớp da chết ẩn nấp dưới da.

Chúc các bạn làm đẹp da hiệu quả nhất để có thể tự tin diện những chiếc váy xinh xắn.

Xem thêm:

>>> Những cách giảm cân hiệu quả hiện nay

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn