Breaking News

"Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc" khoe vòng 1 lấp ló, cơ bụng săn chắc khó tin ở tuổi U60

Uhm Jung Hwa ngày càng xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 54.

'Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc' khoe vòng 1 lấp ló, cơ bụng săn chắc khó tin ở tuổi U60 - 1'Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc' khoe vòng 1 lấp ló, cơ bụng săn chắc khó tin ở tuổi U60 - 2

Uhm Jung Hwa thu hút với vẻ tươi trẻ, gợi cảm ở tuổi 54 

Uhm Jung Hwa là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ngôi sao sinh năm 1969 ghi dấu ấn trên màn ảnh qua loạt phim: Truy đuổi, Kết hôn là điều điên rồ, Công chúa Aurora, Nữ hoàng khiêu vũ, Phù thủy tình yêu,… Hiện tại, cô đang gây chú ý khi đảm nhận vai diễn người vợ Cha Jung Sook trong Doctor Cha.

Ở tuổi 54, Uhm Jung Hwa vẫn được người hâm mộ ca ngợi là "biểu tượng gợi cảm", "Madonna Hàn Quốc", "nữ hoàng sexy". Cô không những duy trì được gương mặt tươi trẻ mà vóc dáng nóng bỏng bất chấp tuổi tác cũng khiến công chúng vô cùng tò mò về bí kíp giữ gìn sắc vóc.

'Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc' khoe vòng 1 lấp ló, cơ bụng săn chắc khó tin ở tuổi U60 - 3

Uhm Jung Hwa ngày càng nóng bỏng 

Được biết, cô tuân thủ theo một quy trình tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt để có được vẻ ngoài khỏe mạnh, trẻ trung. Uhm Jung Hwa có thói quen tập tạ. Khi tập các bài tác động vào nhóm cơ trung tâm, nữ diễn viên thường tập 20 lần trong một set. Ngoài ra, lướt sóng, bơi lội, yoga, đi bộ cũng là những bài tập được cô yêu thích. Sao nữ rất yêu thích tập thể dục, vừa giúp bản thân có được vóc dáng đẹp vừa thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc.

Thời gian gần đây, Uhm Jung Hwa bắt đầu quay lại với lịch trình tập luyện dày đặc cùng HLV sau thời gian dài quay phim. 

'Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc' khoe vòng 1 lấp ló, cơ bụng săn chắc khó tin ở tuổi U60 - 4'Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc' khoe vòng 1 lấp ló, cơ bụng săn chắc khó tin ở tuổi U60 - 5

 Uhm Jung Hwa chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng

Về chế độ ăn uống, nữ diễn viên chia sẻ tuy có lịch trình công việc bận rộn, song cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tự nấu ăn, kiểm soát được lượng ăn và loại thực phẩm phù hợp. Nữ diễn viên theo chế độ ăn Keto (Ketogenic) là chế độ ăn ít carbohydrate (carb) và nhiều chất béo tốt. Cô cũng thay thế gạo trắng bằng gạo konjac - không chứa đường, chất béo, có rất ít calo, có thể dùng thay thế cơm, mì, miến gạo trong thực đơn giảm cân. Ngoài ra, cô hạn chế ăn đường, uống các loại nước ngọt. Sau khi thay đổi chế độ ăn, cô không chỉ giảm cân mà còn giảm chứng khó ngủ.

Trong khoảng thời gian xây dựng cơ bắp, Uhm Jung Hwa sẽ uống một cốc sinh tố bơ thêm sữa, các loại hạt trước khi tập. Ngoài ra, Uhm Jung Hwa có thói quen ăn ức gà trong giai đoạn cần giảm mỡ, tăng cơ. Trước khi tập luyện khoảng 3 tiếng, cô thường chuẩn bị thức ăn có đủ tinh bột, protein và rau xanh. Ngoài ra, trong khoảng thời gian ăn kiêng, ngôi sao 8X rất ít khi gọi đồ bên ngoài, trừ các loại salad và không ăn gà rán, pizza.

Nhờ chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, Uhm Jung Hwa cũng có 1 làn da đẹp. Khi không ghi hình, nữ diễn viên thường để mặt mộc. Ngoài ra, vào những dịp cần ra đường, Uhm Jung Hwa sẽ sử dụng kem che khuyết điểm cho những nốt đỏ trên mặt, đánh thêm phấn má. 

'Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc' khoe vòng 1 lấp ló, cơ bụng săn chắc khó tin ở tuổi U60 - 6

 Uhm Jung Hwa có vẻ đẹp căng tràn sức sống ở cả đời thường lẫn trên màn ảnh

Để giữ làn da sáng và căng mịn, diễn viên họ Uhm không ngại chi khoản tiền lớn cho những buổi chăm sóc chuyên sâu. Ngoài ra, cô cũng có thói quen rửa mặt bằng sữa tươi. Mỹ nhân sinh năm 1969 thường trộn sữa hoặc sữa rửa mặt với muối mỹ phẩm theo tỷ lệ 3:1. Cách này giúp cô làm sạch dầu, bã nhờn, bụi bẩn sâu dưới da.

Cô cũng thường tắm với nước pha rượu gạo Cheongju. "Tắm với rượu gạo giúp lưu thông máu lên mặt. Từ đó, da mặt tôi cũng trở nên tươi tắn, hồng hào hơn", Uhm Jung Hwa chia sẻ.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn