Breaking News

Phòng khám thẩm mỹ CC dr Đinh Quang Phúc gợi ý cách khắc phục mũi hỏng

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi để có dáng mũi cao và đẹp hơn là nhu cầu chính đáng của rất nhiều người. Thế nhưng, việc thiếu kỹ lưỡng trong lựa chọn địa chỉ, bác sĩ nâng mũi đã khiến không ít ca phát sinh biến chứng dẫn đến mũi bị hư hỏng với nhiều mức độ khác nhau.

Tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, nhiễm trùng, thủng da đầu mũi... là những biến chứng thường gặp khi làm đẹp mũi. Ngoài ra, một vài trường hợp mũi có thể bị co rút, biến dạng, vẹo lệch, mất trụ vách ngăn, lệch cánh mũi... do can thiệp quá sâu vào cấu trúc mũi.

Phòng khám Thẩm mỹ CC, CC Clinic, nâng mũi, sửa mũi

Theo BS CKI Đinh Quang Phúc – khoa Tạo hình thẩm mỹ tại Phòng khám Thẩm mỹ CC: Phẫu thuật khắc phục mũi hỏng cần do bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực chiến nhiều. Nếu bác sĩ năng lực yếu sẽ tiếp tục gây biến chứng cho mũi”, BS Phúc nói.

Để sửa mũi hỏng sau nâng, BS Phúc cho biết, những trường hợp này cần thăm khám để xác định lý do biến chứng như hỏng do sụp cánh mũi, cấu trúc, lộ chất liệu,... từ đó Bác sĩ Phúc sẽ trực tiếp tư vấn và đưa ra phương pháp khắc phục chính xác.

Phòng khám Thẩm mỹ CC, nơi BS Đinh Quang Phúc làm việc, những năm qua đã tiếp nhận rất nhiều ca mũi hỏng nặng nhẹ khác nhau. Song phần lớn là những ca cực kỳ khó, mũi bị hư hỏng nghiêm trọng, khách hàng đã tìm đến nhiều cơ sở khác nhau để sửa mũi nhưng đều thất bại. Và Thẩm mỹ CC là lựa chọn cuối cùng của họ.

Phòng khám Thẩm mỹ CC, CC Clinic, nâng mũi, sửa mũi

Điển hình là Chị Thiên Nga (35 tuổi, quận Gò Vấp) đã được Bác sĩ Phúc trực tiếp khắc phục mũi hỏng tại Thẩm mỹ CC. “Tôi từng nâng mũi ở một thẩm mỹ viện chui vào năm 2022. Sau một thời gian, mũi tôi bị bầm, tụ máu ở đầu mũi, lòi sụn và biến dạng. Khi tìm hiểu về các cơ sở làm đẹp, tôi đã tin tưởng vào kinh nghiệm chuyên khắc phục các ca mũi hỏng của BS Đinh Quang Phúc tại Phòng khám Thẩm mỹ CC và rất hài lòng với kết quả”, chị Nga cho hay.

Phòng khám Thẩm mỹ CC, CC Clinic, nâng mũi, sửa mũi

BS Phúc trong một ca khắc phục mũi hỏng. Ảnh: Phòng khám Thẩm mỹ CC

Đối với trường hợp của chị Nga, BS Phúc cùng đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Thẩm mỹ CC đã áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc để loại bỏ các biến chứng. Bên cạnh đó, BS Phúc còn trực tiếp thực hiện dựng trụ mũi, đẩy cao và tạo hình chóp mũi nhằm giúp bệnh nhân sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn.

BS Phúc nhấn mạnh, những trường hợp của chị Thiên Nga là lời khuyên dành cho những khách hàng có tình trạng mũi hỏng tương tự. Bởi nếu không sáng suốt và kịp thời tìm đến ngay các trung tâm uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao thì chắc chắn các biến chứng sau nâng mũi hỏng kia sẽ sớm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống.

Nhắc đến bác sĩ sửa mũi đẹp tại TP.HCM thì phải nghĩ ngay đến đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm tại Thẩm mỹ CC, mà cụ thể là BS CKI. Đinh Quang Phúc bác sĩ CKI - người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ và trải qua các khóa tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, BS Phúc được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ vì đã từng “giải cứu” thành công nhiều ca sửa mũi hỏng.

Hiện nay, BS Phúc đang công tác tại Phòng khám Thẩm mỹ CC – một trong các địa chỉ làm đẹp uy tín tại Việt Nam. Với cơ sở vật chất luôn được chú trọng đầu tư đúng chuẩn Bộ Y Tế, khách hàng đến với Thẩm mỹ CC luôn an tâm về tính thẩm mỹ và độ an toàn khi phẫu thuật tại đây. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ CC luôn tìm tòi và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất từ nước ngoài về nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn